Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Sơn Hà Nội

Địa chỉ: Số 158, đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Email:  pkd@sonhanoi.com.vn

Web: http://sonhanoi.com.vn

Hotline: 024 38373812 / 024 38370808

Giới thiệu chung:

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Sơn Hà Nội tiền thân là Công ty hóa chất sơn Hà Nội. Cho đến nay, sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Sơn Hà Nội được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu, có bề dày lịch sử và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn nước và sơn dầu cao cấp cung cấp cho thị trường công nghiệp và dân dụng cả nước. Sản phẩm của công ty ngày càng phong phú, chất lượng không ngừng được nâng cao đáp ứng đa dạng các đối tượng khách hàng và các nhu cầu sử dụng.

Những mặt hàng truyền thống thương hiệu CMC gồm có: sơn Alkyd, sơn Epoxy, sơn Acrylic, sơn Polyurethane, sơn chịu nhiệt, sơn cao su Clo hóa và các vật liệu phủ đặc biệt cho kim loại, gốm chịu nhiệt.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Công ty đã đầu tư sản xuất và cho ra đời sản phẩm sơn trang trí mang thương hiệu VEPA với một hệ thống các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tự động hóa được chuyển giao công nghệ từ CHLB Đức. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của Đức, Mỹ, Thụy Sĩ, Indonesia…, các dòng sản phẩm VEPA có tính năng vượt trội so với một số dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Sơn VEPA cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói về màu sắc và giá cả thông qua nhiều chủng loại sơn phong phú, từ những dòng sơn kinh tế đến những dòng sơn cao cấp, toàn bộ các dòng sơn này đều được nhiệt đới hóa để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Trên hết, tất cả các chủng loại sơn VEPA luôn có dấu chứng nhận “không chứa chì và thủy ngân” được khẳng định bởi các cơ quan có thẩm quyền. 

Hệ thống quản lý chất lượng của công ty phù hợp với tiêu chuẩn QUACERT (Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam) và được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000. Sản phẩm VEPA đạt tiêu chuẩn INTERTEK - Tổ chức hàng đầu những giải pháp về chất lượng và an toàn trên toàn thế giới. Ngoài ra, Công ty còn đạt được nhiều danh hiệu đáng quý như: Cúp vàng Thương hiệu – Nhãn hiệu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng thương hiệu xanh phát triển, Huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp,…

Sản phẩm, dịch vụ:

I. SƠ LƯỢC VỀ CÁC DÒNG SẢN PHẨM SƠN CMC

CMC là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp. Ra đời từ những năm 60, sau hơn năm mươi năm phấn đấu, CMC đã đi vào tâm trí người tiêu dùng với sự đa dạng về chủng loại và sự phong phú về màu sắc. CMC là sự lựa chọn hàng đầu của giới chuyên môn trên khắp cả nước. CMC mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình tầm cỡ quốc gia như cầu Thăng Long, Nhà máy Phân đạm Ninh Bình, Nhà máy Nhiệt điện Nông Sơn, sân vận động Mỹ Đình…cho đến các cây cầu vượt và cầu dành cho người đi bộ ở thủ đô Hà Nội hay các công trình nhà thép tiền chế trên khắp cả nước.

1. Sơn alkyd

Sơn alkyd gồm có: sơn alkyd thông dụng và đặc biệt, sơn alkyd mau khô, sơn Alkyd biến tính, sơn alkyd melamin,sơn vân búa… Đây là những sản phẩm truyền thống của công ty. Sơn dùng để bảo vệ và trang trí sắt thép, nhà cửa.

trong nhà và ngoài trời, các công trình dân dụng, các thiết bị máy móc, xe đạp, xe máy, quạt điện, công trình nhiệt – thủy điện, cầu cống, nhà máy xi măng, cầu cảng, khí tài quân sự.

2. Sơn Epoxy

Dùng để trang trí và bảo vệ trên các bề mặt kim loại, bê tông và gỗ trong các môi trường ẩm ướt, chịu hóa chất và các ngành công nghiệp khác. Màng sơn có tính năng bám dính tốt, độ cứng cao, chịu mài mòn, bền nước, bền hóa chất…

3. Sơn acrylic

Dùng để sơn trang trang trí các thiết bị máy móc, khung nhà xưởng công nghiệp, sàn bê tông, sơn vạch đường giao thông…Là loại sơn rất nhanh khô, bền kiềm, chịu mài mòn, bền thời tiết.

4. Sơn polyurethane

Dùng sơn bảo vệ, trang trí các bề mặt vật liệu có yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, tuổi thọ cao như các máy thí nghiệm, sơn ôtô – xe máy, trang trí thiết bị nội thất: bàn ghế, cửa, sàn, trần nhà. Màng sơn bền đẹp, bám dính tốt, độ bóng và độ cứng cao, chai lỳ, bền nước, bền nhiệt, bền thời tiết, bền tia tử ngoại…

5. Sơn cao su clo hóa

Sản phẩm chủ yếu dùng để bảo vệ, trang trí kết cấu nhà xưởng, đường ống công nghệ trong công nghiệp hóa chất, môi trường ẩm ướt, muối mặn hải đảo… Điểm nổi bật của sơn cao su clo hóa là màng sơn khô nhanh, bền nước, bền hóa chất, không bắt cháy.

6. Sơn chịu nhiệt

Sản xuất trên cơ sở nhựa silicon, bột màu bền nhiệt, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt, sử dụng làm sơn lót, sơn phủ các thiết bị chịu nhiệt từ 100oC - 600oC.

II. SƠ LƯỢC VỀ CÁC DÒNG SẢN PHẨM SƠN TRANG TRÍ VEPA

 Sơn trang trí VEPA được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa được chuyển giao công nghệ từ CHLB Đức. VEPA là sản phẩm thân thiện với con người và môi trường, được tổ chức Intertek - tổ chức hàng đầu những giải pháp về chất lượng và an toàn trên toàn thế giới chứng nhận “không chứa chất độc hại”. VEPA gồm các sản phẩm chính: sơn bóng, bóng mờ, sơn mịn trong nhà và ngoài trời; sơn chống thấm; sơn sàn cầu lông, sơn sàn tennis; sơn sàn nhà công nghiệp… và các chủng loại sơn đặc biệt khác.

1. Bột bả

 - Bột bả cao cấp đa năng cho nội và ngoại thất VP-400

 - Bột bả cao cấp cho nội thất VP-401

 - Bột bả cao cấp cho ngoại thất VP-402

 2. Sơn trong nhà

 - Sơn lót trong nhà VP-600

 - Sơn lót trong nhà cao cấp: VP-601

 - Sơn lót kháng kiềm trong nhà VP-603

 - Sơn mịn trong nhà VP-600A

 - Sơn mịn trong nhà VP-606

 - Sơn mịn trong nhà VP-607

 - Sơn mịn trong nhà cao cấp VP-602

 - Sơn bóng mờ trong nhà cao cấp VP-604

 - Sơn bóng trong nhà cao cấp VP-605 3. Sơn ngoài nhà

 - Sơn lót ngoài nhà VP-700

 - Sơn lót ngoài nhà cao cấp VP-701

 - Sơn lót kháng kiềm ngoài nhà VP-702

 - Sơn mịn ngoài nhà VP-700A

 - Sơn mịn ngoài nhà VP-706

 - Sơn mịn ngoài nhà cao cấp VP-703

 - Sơn bóng mờ ngoài nhà cao cấp VP-705

 - Sơn bóng ngoài nhà cao cấp VP-704 4. Sơn chuyên dụng (đặc biệt)

 - Chống thấm đa năng VP-801

 - Sơn sàn cầu lông, tennis VP-804

 - Đệm lót sân thể thao (cầu lông, tennis) VP - 805

 - Sơn sàn nhà công nghiệp (bóng mờ) VP- 806

 - Sơn sàn nhà công nghiệp (bóng) VP-807

 - Matít sàn và phụ gia VP-808

 - Sơn gấm (sơn tạo gai) VP-901

 - Sơn Clear bóng VP-902

 - Sơn giả đá VP-GDA

Làm thế nào lựa chọn dây và cáp điện phù hợp?
VLXD HOÀN THIỆN
Làm thế nào lựa chọn dây và cáp điện phù hợp?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều thông tin về dây, cáp điện trên internet, nhưng khi phải triển khai tư...

Công bố giá vật liệu các tỉnh thành
Chủng loại ĐVT Giá bán
Cát xây Cát xây Cát xây 71000.0000
Cát xây Cát xây Cát xây 61000.0000
Chủng loại ĐVT Giá bán
Cát xây Cát xây Cát xây 71000.0000
Cát xây Cát xây Cát xây 61000.0000
Chủng loại ĐVT Giá bán
Cát xây Nội thành Hà nội m3 71000.0000
Cát xây Ngoại thành Hà nội m3 61000.0000
Chủng loại ĐVT Giá bán
Chủng loại ĐVT Giá bán
Chủng loại ĐVT Giá bán
Chủng loại ĐVT Giá bán
Chủng loại ĐVT Giá bán
Chủng loại ĐVT Giá bán
Bạn cần hỗ trợ?